Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những sắc màu của bố trong mắt các bé

Thế giới trẻ thơ luôn tươi sáng và đầy sắc màu. Hãy cùng khám phá xem các bé cảm nhận như thế nào về bố qua những bức tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu nhé!

Với nhiều người, hình ảnh bố luôn gắn với sự nghiêm khắc trong cách dạy dỗ, uốn nắn con cái. Nhưng với trẻ thơ, bố không chỉ là bố, mà còn là…
Bố là người bạn lớn
1
Bố cùng con chơi ô tô và nô đùa - Tranh của bé Roohollah Taheri, 9 tuổi, Giải Khuyến khích cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Kanagawa, Nhật Bản 2011.
Có lẽ không bé trai nào lại không sở hữu ít nhất một chiếc xe ô tô đồ chơi, bởi đam mê chung của bố và con trai luôn là sự chuyển động, tốc độ và cảm giác chinh phục thử thách. Nếu bố dành thời gian để cùng con chơi những chiếc ô tô mô hình, bố sẽ là người bạn thú vị. Nhưng nếu bố bỏ công sức để cùng con xây dựng mô hình đường đua ô tô, bố sẽ trở thành người bạn tâm giao tuyệt vời. Khi đó, bố có thể vừa giúp con phát triển kĩ năng vận động, óc sáng tạo và tư duy logic, vừa có thể giảng giải về nhiều điều trong cuộc sống để bé lớn lên trở thành một công dân có trách nhiệm khi tham gia giao thông hoặc một kiến trúc sư tài năng trong tương lai.
2
Tranh của trẻ em Mỹ mừng Ngày của Bố.

3
Bố cùng con dựng mô hình đường đua ô tô – Tranh của bé Biện Bảo Lan, 9 tuổi, Giải Ba cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bố là huấn luyện viên

Bé đang trong độ tuổi học hỏi và khám phá thế giới, và sẽ thật tuyệt khi bên cạnh bé luôn có bố - một huấn luyện viên kiên nhẫn hướng dẫn bé từng hơi thở, dạy bé quạt tay, đạp chân khi bơi, hay chỉ cho bé những trò chơi thú vị, giàu sáng tạo và giúp định hướng nhân cách như câu cá, cắm trại, đá bóng... Bố thật tuyệt vời!

4
Bố dạy con tập bơi - Tranh của bé Biện Bảo Lan, 9 tuổi, Giải Ba cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Quận Đống Đa, Hà Nội.

5
Bố và con câu cá - Tranh của bé Chu Hà Vy, 10 tuổi, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

6
Bố và con cắm trại - Tranh của bé Biện Bảo Lan, 9 tuổi, Giải Ba cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Quận Đống Đa, Hà Nội


Bố là siêu anh hùng 

Các ông bố luôn coi con mình là những thiên thần nhỏ đáng yêu, nhưng bố có biết trong mắt bé, bố cũng là một “siêu anh hùng” luôn giúp cho những mong ước nho nhỏ của bé thành sự thực. Cùng với bé tham gia những trò chơi đóng vai làm Siêu Anh Hùng giải mã các thách thức nhằm kích thích sự tưởng tượng, trí sáng tạo và giúp bé học cách làm người tốt. Sau khoảng thời gian ý nghĩa này, bé vẽ nên hình ảnh của bố bằng chính bàn tay nhỏ xinh của mình, thật tuyệt vời và ý nghĩa phải không nào?

7
Tranh của trẻ em Mỹ mừng Ngày của Bố.

Hình ảnh bố qua những bức tranh của trẻ thơ thật hài hước, đáng yêu. Đó cũng là cách để các bé gửi tới bố một thông điệp giản dị: chỉ cần bố luôn dành thời gian cho bé, chăm sóc bé với tràn đầy tình yêu thương, hướng dẫn bé khám phá cuộc sống, cùng bé chơi những trò chơi thú vị, bố sẽ trở thành “bố tuyệt vời”.
Theo Saga / Trí Thức Trẻ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trong cái nắng nóng của mùa hè, được ngâm mình dưới làn nước xanh mát của bể bơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Các sản phẩm bể bơi intexbể bơi phao cho bé và gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này. 
Ikids - dochoimaugiao.vn - Website đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét